Thứ 2
20.May.2024
5:27 AM
ĐĂNG NHẬP
Các chuyên mục
Giao lưu sinh viên News [20]
Thông tin về các buổi giao lưu sắp tới, mới nhất, hiện tại và đã diễn ra, cũng như nhưng thông báo khác.
You & Me News [4]
Thông tin từ You & Me Group.
Tin tức khác [1]
Những bài viết, thông tin bổ trợ khác.
Sự kiện hay khác [1]
Dành cho đối tác, các đơn vị có sự kiện hay và bổ ích cho sinh viên

Đặt câu hỏi cho SINH VIÊN GIỎI

YMG giới thiệu

Lịch
«  Tháng Hai 2011  »
Chủ NhậtHaiBaNămSáuBảy
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728
Tìm kiếm
Phòng CHAT
 
200
Website liên kết
  • You & Me Group
  • Truy cập

    Đang xem 1
    Khách thăm 1
    Thành viên 0
    Trang chủ » 2011 » Tháng Hai » 22 » Giao lưu sinh viên Bách Khoa - Kinh tế 16/1/2011
    CHỈ VÀO ĐỂ CHẬM LẠI

    Mời thêm bạn bè


    Không còn khoảng cách

        Sáng nay, 16/1/2011, chương trình giao lưu Kinh tế - Bách Khoa đã diễn ra tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội với sự tham gia của hơn 50 bạn đến từ cả hai trường và sự góp mặt của Bách Khoa Guitar club.
      
         Chương trình đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của các bạn, mọi khoảng cách dường như bị xóa bỏ ngay trong phần khởi động của chương trình với trò chơi Tiền chẵn tiền lẻ, ... và phần chia nhóm, sang đến trò chơi giao lưu kết bạn, thực sự theo cảm nhận của tôi, các bạn đã rất đoàn kết để cùng nhau tìm kiếm thông tin của các bạn trong nhóm khác. Trò chơi không thể phân định thắng thua nhưng tất cả mọi người đều cảm thấy rất hồ hởi và phấn khích. Tất cả các bạn đều rất xứng đáng được thưởng bằng tiếng nhạc từ câu lạc bộ Bách Khoa guitar sau đó tại khu vực D6-D9. Cảm ơn các anh đã đem đến cho chương trình những bài ca "Cây đàn sinh viên", "Lời của gió", "Anh", "Nối vòng tay lớn", "Tìm lại", Liên khúc 123...9. Các bạn của chúng ta hưởng ứng rất nhiệt tình. Đặc biệt phải kể đến sự đóng góp của các bạn Tâm ( Quốc gia) Thế (BK), nhóm các bạn tới từ kinh tế, Nhóm 3 bạn Bách Khoa với  bạn tên Cương đã góp phần vào thành công chung của phần giao lưu ca nhạc.


    Hai thành viên của BK Guitar Club - Cảm ơn các anh.

    Lưu niệm cùng BK G

    Hai láng giềng - Lần đầu gặp gỡ


       Cũng phải kể đến sự đóng góp rất quan trọng từ MC Duyên của chương trình đến từ KTQD và các bạn hướng dẫn. Các bạn đã rất cố gắng trong việc điều phối các trò chơi, hướng dẫn các trò chơi và khích lệ tinh thần của các bạn.

       Chương trình có thể được đánh giá là chưa thực sự thành công vì vẫn còn 1 số sơ xuất trong việc thực hiện kịch bản, sự dẫn chương trình của MC K (You & Me), sự hướng dẫn còn thiếu kinh nghiệm của các bạn hướng dẫn viên ... chính những điều đó đã làm cho chương trình nhiều lúc chưa được tốt.

       Đây là những cảm nhận đầu tiên của tôi - thành viên You & Me, các bạn hãy tham gia bình luận cùng tôi ở phần comment của bài viết này.
     
       Dù sao cũng vô cùng cảm ơn sự có mặt của các bạn hướng dẫn, MC Duyên và đặc biệt là các bạn khách mời đến từ Kinh tế và Bách Khoa đã không ngại thời tiết lạnh đến tham dự cùng chương trình. Mong rằng qua chương trình này, các bạn thấy được kĩ năng cần thiết thông qua các trò chơi như thuyết trình và làm việc nhóm.

      Với những gì nhận thấy được, You & Me mong nhận được sự ủng hộ của mọi người để có thể tiếp tục tổ chức buổi giao lưu tiếp theo tại ĐHKTQD thành công tốt đẹp.

      Xin chân thành cảm ơn !


    Thông tin sự kiện
    Thời gian
    Địa điểm
    Đăng kí
    Hỗ trợ thông tin
    Phí tham dự

    Mời thêm bạn bè
    Chuyên mục: Giao lưu sinh viên News | Xem: 982 | Thêm bởi: YouAndMeGroup | Tra nhanh: giao lưu, bách khoa, KINH TẾ, 16.1 | Độ iu mến: 0.0/0

    6 tin tiếp theo
    Bình luận: 0
    Chỉ thành viên mới được xem mục này
    [ Đăng kí | Đăng Nhập ]